Cách Tăng Chỉ Số Domain Authority Từ A - Z
Làm thế nào để tăng điểm DA?
Bây giờ bạn đã hiểu Domain Authority là gì, DA được tính như
thế nào và tầm quan trọng của Domain Authority trong việc đánh giá chất lượng của
một trang web, hãy cùng xem một số bước thực tế để tăng quyền hạn cho trang web
của bạn.
Cải thiện SEO ngoài trang của trang web của bạn
Kể từ khi DA ra đời, nó đã được sử dụng rộng rãi bởi nhóm tiếp
cận cộng đồng để hiểu chất lượng của một trang web.
Các trang web có Cơ quan quản lý tên miền cao thường có một
loạt các tên miền giới thiệu có chất lượng rất cao.
Nếu bạn đang cố gắng cải thiện DA của trang web của mình,
hãy cố gắng có được các liên kết chất lượng cao từ các tên miền có DA cao hơn
DA của bạn.
Điều này sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển DA của bạn.
Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn không nhận được các liên kết
từ các trang web có điểm spam cao hơn .
Điểm thư rác cao có thể dẫn đến việc mất quyền quản lý trang
web .
Bằng cách đảm bảo rằng trang web của bạn nhận được các liên
kết từ cơ quan có thẩm quyền cao, bạn đưa ra một tín hiệu tích cực cho các thuật
toán Moz về chất lượng trang web của bạn.
Luôn giữ một tab trên các liên kết trỏ đến trang web của bạn.
Nếu bạn có số lượng miền liên kết spam trỏ đến trang web cao
hơn, DA có thể bị ảnh hưởng nặng nề.
Luôn thực hiện phân tích backlink kỹ lưỡng và nỗ lực loại bỏ
bất kỳ liên kết nào có điểm spam hơn 30%.
Bạn cũng phải đảm bảo rằng các liên kết bên ngoài trên trang
web của bạn không trỏ đến các miền spam.
Nếu bạn không chắc chắn về chất lượng của trang web mà bạn
đang liên kết lại, hãy sử dụng thuộc tính liên kết “không theo dõi” để an toàn
hơn.
Từ chối các liên kết bằng Công cụ Google Từ chối cũng có thể
giúp cải thiện DA của trang web về lâu dài.
Các cách khác nhau để có được các liên kết trong nước chất lượng đến trang
web của bạn
1. Liên kết tự nhiên
Cách tốt nhất để có được các liên kết chất lượng cao đến
trang web của bạn là xuất bản nội dung đáng để liên kết.
Khi nhiều người chú ý đến nội dung mà bạn đã xuất bản, họ có
thể quan tâm đến việc liên kết lại với một tài nguyên hữu ích.
Đây là kịch bản lý tưởng mà Google đề xuất, nhưng rất khó để
thực hiện.
Có nhiều cách để xuất bản nội dung xứng đáng với liên kết.
Đó có thể là nội dung dựa trên nghiên cứu hoặc nội dung có
thể liên kết như đồ họa thông tin hoặc đồ thị.
Đây là một quá trình tốn nhiều thời gian.
Nhưng các liên kết kiếm
được tự nhiên có giá trị hơn bất kỳ liên kết nào khác mà bạn xây dựng.
2. Tiếp cận Blogger
Đây là một trong những cách tốt nhất và thành công nhất để
xây dựng liên kết.
Nếu bạn đang tìm cách xây dựng quyền lực và bạn bị ràng buộc
về thời gian, tiếp cận với blogger là phương pháp xây dựng liên kết tốt nhất để
làm theo.
Liên hệ với các blogger và quản trị viên web, những người quản
lý các trang web phục vụ cho cùng một thị trường ngách như của bạn.
Tiếp cận họ bằng cơ hội đăng bài của khách hoặc yêu cầu họ
giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng và các liên kết sẽ được
đặt một cách tự nhiên.
3. Xây dựng liên kết bị hỏng
Đây là một chiến lược xây dựng liên kết khác chắc chắn đáng
thử.
Tiến hành kiểm tra liên kết bị hỏng của các trang web có DA
cao.
Kiểm tra xem bạn có thể cung cấp cho họ nội dung tốt hơn để
liên kết lại hay không.
Chiến lược này mở ra cơ hội đôi bên cùng có lợi vì trang web
có thể khắc phục sự cố với liên kết bị hỏng, trong khi bạn nhận được một liên kết
ngược chất lượng từ một trang web theo ngữ cảnh mà không cần nỗ lực nhiều vào
việc viết một bài đăng trên blog.
4. Đề cập được hủy liên kết
Bạn có thể bắt gặp các trang web có thể đã đề cập đến tên
thương hiệu của bạn.
Tuy nhiên, họ có thể đã không liên kết nó trở lại trang web
của bạn.
Thực hiện kiểm tra các đề cập thương hiệu mà bạn đã nhận được
bằng cách sử dụng SEMRush và đưa ra danh sách chọn lọc các trang web Cơ quan quản
lý miền cao.
Tiếp cận họ và yêu cầu liên kết đến văn bản neo thương hiệu.
5. Cải tạo liên kết
Có khả năng bạn đã mất một số liên kết mà bạn kiếm được.
Bằng cách sử dụng Moz, SEMRush và Ahrefs, bạn có thể tìm thấy
các liên kết bị mất.
Hãy thử liên hệ với các quản trị viên web của trang web có
DA cao, yêu cầu họ sửa các liên kết cho bạn.
6. Thông cáo báo chí
Hãy thử làm PR cho trang web của bạn.
Rất nhiều trang web xuất bản có Domain Authority rất cao.
Lấy lại một liên kết chất lượng tạp chí từ các trang web như
vậy rất đáng để nỗ lực.
Bạn có thể chọn làm PR trả phí và PR không phải trả tiền.
Hoạt động PR không phải trả tiền xảy ra khi báo chí nhận thấy
rằng bạn đang cung cấp một số giá trị đáng nói.
Điều này thường xảy ra với các tập đoàn lớn, nhưng bạn cũng
có thể làm được điều này nếu bạn có một chiến lược bài bản.
Các hoạt động PR trả phí cũng có thể giúp bạn nhận được các
liên kết chất lượng cao từ các trang web có DA cao.
Tuy nhiên, một số trang web có thể tính phí bạn.
Tối ưu hóa SEO trên trang
Cải thiện chất lượng SEO trên trang của trang web của bạn là
rất quan trọng.
Nó sẽ không chỉ cải thiện thứ hạng tên miền trên Google mà
còn tăng điểm DA trên Moz.
Tuy nhiên, các yếu tố trên trang không ảnh hưởng trực tiếp đến
điểm DA.
Nhưng nếu bạn làm sai, nó có thể ảnh hưởng đến thứ hạng trên
Google và phản ánh gián tiếp vào điểm DA của bạn.
Moz đã xác nhận rằng khả năng học máy của nó cho phép thực
hiện các thay đổi trực quan đối với DA dựa trên các biến động xảy ra trên SERP.
Vì vậy, khi một Bản cập nhật thuật toán mới của Google được
triển khai, rất có thể các trang web bị mất vị trí cũng có thể bị giảm điểm DA
của họ.
Nếu bạn có ý định cải thiện DA bằng cách tối ưu hóa các yếu
tố SEO trên trang, bạn nên sử dụng công cụ On-page Grader do Moz cung cấp.
Sử dụng công cụ On-Page Grader, bạn có thể kiểm tra độ mạnh
SEO trên trang của một trang.
Tất cả những gì bạn phải làm là nhập URL bạn muốn kiểm tra
cùng với từ khóa trọng tâm mà bạn muốn xếp hạng .
Khi Moz xử lý báo cáo trên trang, bạn sẽ nhận được điểm tổng
thể trên trang cho trang của mình, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà Moz xem xét.
Tiêu đề meta, Mô tả, Văn bản thay thế, Liên kết nội bộ,
v.v., là một số yếu tố mà Moz xem xét khi kiểm tra điểm SEO trên trang của
trang web của bạn.
Công cụ này cũng hiển thị các khu vực cần sự chú ý ngay lập
tức của quản trị viên web và cả các phương pháp hay nhất cần tuân theo để tối
ưu hóa chúng.
Tôi đã trình bày một bài viết chuyên sâu về Kỹ thuật SEO
trên trang, trong đó tôi đã cố gắng bao gồm tất cả các khía cạnh mà Google và
Moz xem xét trong khi xếp hạng một trang dựa trên sức mạnh trên trang.
Dưới đây là tổng quan về những điều bạn phải xem xét ngoài chất lượng viết
và nội dung hấp dẫn để cải thiện cơ hội tăng Cơ quan quản lý miền cho trang web
của bạn.
1. Tối ưu hoá Từ khoá
Trước khi bạn bắt đầu viết nội dung cho trang web của mình,
hãy đảm bảo rằng bạn có một bộ từ khóa mà bạn muốn xếp hạng.
Bắt đúng từ khóa cũng có nghĩa là bạn đang điều chỉnh nội
dung phù hợp với nội dung của đối tượng mục tiêu.
Viết nội dung mà không ai đọc không làm tăng giá trị cho
trang web của bạn và cả đối tượng mục tiêu.
2. Tính mới của nội dung
Nội dung của bạn có thể trở nên cũ sau vài năm hoặc thậm chí
vài tháng.
Điều này có thể khiến thứ hạng không phải trả tiền và điểm
DA của bạn giảm xuống.
Vì DA cũng được tính toán dựa trên số lượng từ khóa đang xếp
hạng trên Google SERP, nên thời điểm một phần từ khóa mất vị trí, bạn có thể thấy
điểm DA giảm.
Để đảm bảo rằng các từ khóa vẫn ở các vị trí hàng đầu của
Google SERP, bạn phải tiếp tục cập nhật nội dung mang lại nhiều lưu lượng truy
cập nhất cho trang web của bạn.
3. Tối ưu hóa URL
Các URL là đôi khi các yếu tố bị bỏ qua nhất trên trang.
Hầu hết thời gian, URL của một trang web được CMS tự động tạo
và không thân thiện với SEO.
Một URL thân thiện với SEO phải tuân theo một số phương pháp
hay nhất.
Hãy xem bài đăng này để biết thêm về các phương pháp hay nhất
về tối ưu hóa URL.
4. Tiêu đề meta
Đây là khía cạnh quan trọng nhất của tối ưu hóa trên trang
và được coi là một trong những yếu tố xếp hạng SEO quan trọng nhất.
Việc không tối ưu hóa tiêu đề có thể dẫn đến việc các trang
của bạn không được xếp hạng trên Google SERP và có thể dẫn đến việc Cơ quan quản
lý miền Moz của bạn không được cải thiện.
Vì công cụ On-Page Grader coi Meta Title là một thành phần
quan trọng, nên có nhiều khả năng DA của một trang web có thể dao động nếu tiêu
đề không được tối ưu hóa.
5. Mô tả Meta
Meta Description không phải là một yếu tố xếp hạng cho
Google.
Tuy nhiên, khi nói đến Moz, nó coi mô tả meta là một yếu tố
phân loại trên trang không thể thiếu.
Việc không tối ưu hóa mô tả với từ khóa trọng tâm có thể làm
giảm xếp hạng tổng thể của trang web của bạn.
6. Thẻ tiêu đề
Google đã xác nhận rằng thẻ H1 và các thẻ tiêu đề khác được
sử dụng trong một trang cung cấp dấu hiệu rõ ràng về các chủ đề khác nhau được
đề cập trong trang .
7. Alt hình ảnh
Một yếu tố quan trọng khác mà Moz sử dụng để hiểu chất lượng
của một trang là văn bản thay thế được sử dụng trong hình ảnh.
Theo Moz, việc sử dụng các từ khóa trọng tâm và từ khóa LSI
tạo ra “mối tương quan tích cực” khi nói đến thứ hạng tốt hơn trên Google và
cũng như khi nói đến việc cải thiện Cơ quan quản lý tên miền.
8. Liên kết nội bộ
Liên kết nội bộ cũng là một yếu tố xếp hạng trên trang quan
trọng đối với Moz.
Theo họ, số lượng liên kết nội bộ tối ưu sẽ giúp thu thập dữ
liệu tốt hơn và cũng giúp người dùng điều hướng qua các trang khác nhau trong
trang web.
Moz khuyến nghị không quá 100 liên kết nội bộ trong một
trang.
Con số này là tương đối với số lượng từ trên trang.
9. Khắc phục sự cố SEO kỹ thuật
Một lý do tại sao Thuật toán Google phạt các trang web là do
chúng không tuân theo các phương pháp hay nhất về kỹ thuật SEO.
Quá nhiều chuyển hướng 301, các trang trùng lặp, thiếu liên
kết chuẩn, v.v., có thể dẫn đến việc giảm thứ hạng tên miền của các trang web.
Ngoài ra, bạn cũng phải xem xét việc kiểm tra tệp Robot.txt,
.htaccess , mã lỗi, đánh dấu lược đồ và mã trạng thái http.
10. Tốc độ tải trang
Sau khi Google công bố tính năng ưu tiên lập chỉ mục trên
thiết bị di động , một trong những yếu tố quan trọng nhất mà Google xem xét khi
xếp hạng các trang web là tốc độ tải trang .
Bất kỳ trang web nào tụt lại phía sau đối thủ cạnh tranh về
tốc độ trang web đều có khả năng bị sụt giảm vị trí từ khóa không phải trả tiền.
Ngoài ra, bất kỳ trang web nào không thực hiện được chuyển đổi
sang phiên bản đáp ứng trên thiết bị di động cũng có thể bị chặn từ Google
SERP.
Tất cả điều này có thể ảnh hưởng gián tiếp đến Cơ quan quản
lý miền của trang web của bạn.
Tăng tín hiệu xã hội của bạn
Mặc dù không có nhiều người nói về tác động của Tín hiệu xã
hội đối với DA, vì Moz xem xét rất nhiều yếu tố bên ngoài trước khi quyết định
DA của một trang web, chúng tôi tin rằng tín hiệu xã hội là một trong những yếu
tố.
Mặc dù Google vẫn chưa xác nhận liệu Social Signal có phải
là một phần của thuật toán hay không, các trang đang xếp hạng ở các vị trí hàng
đầu trên Google SERP thường có tỷ lệ chia sẻ xã hội cao.
Cách để tăng tín hiệu xã hội cho trang web của bạn là đảm bảo
rằng bạn tích cực chia sẻ các bài đăng thú vị thông qua các kênh chính thức.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các biểu tượng mạng xã hội
vào trang web để Google có thể dễ dàng hiểu được tín hiệu.
Làm thế nào để tăng Điểm DA?
Hãy đến với mấu chốt của vấn đề. Làm thế nào để xây dựng Cơ
quan quản lý miền cho trang web của bạn trong vòng 30 ngày
Như tôi đã đề cập, không giống như những thay đổi ngay lập tức
mà bạn thấy trên Google SERPs sau khi thực hiện một vài chỉnh sửa đối với nội
dung của bạn hoặc thông qua việc xây dựng liên kết ngược, DA rất khó xảy ra.
Cần một ít thời gian để Cơ quan quản lý miền phản ánh về nỗ
lực bạn đã bỏ ra. Tuy nhiên, có một số phương pháp phải thử để tăng DA cho
trang web của bạn.
Nếu bạn triển khai các phương pháp hay nhất này, bạn có thể
đảm bảo rằng DA của trang web của bạn tăng lên trong vòng 30 ngày hoặc ít hơn.
Vì vậy, đây là kế hoạch mà bạn có thể vuốt từ chúng tôi. Không sợ phí.
Bước 1: Tạo nội dung thu hút chất lượng cao
Trước khi bắt đầu tối ưu hóa SEO trên trang và ngoài trang,
hãy đảm bảo rằng bạn có nội dung đáng để liên kết lại. Đầu tư thời gian của bạn
để viết nội dung dài.
Nó đã được chứng minh rằng nội dung dạng dài có cơ hội lớn
hơn để thu hút các liên kết ngược tự nhiên.
Ngoài ra, những loại nội dung này có thể xếp hạng cho số lượng
từ khóa cao hơn trên các công cụ tìm kiếm.
Một nội dung thu hút các liên kết ngược tự nhiên thường có
điểm SEO trên trang cao.
Ngược lại, điều này có nghĩa là trang được tối ưu hóa cao
cho các từ khóa mục tiêu và có tất cả sức mạnh tên miền để xếp hạng cao trên
Google Tìm kiếm
Khi ngày càng nhiều từ khóa bắt đầu xếp hạng trên Google,
Thuật toán học máy của Moz sẽ bắt đầu chọn từ khóa từ Google SERP và bắt đầu lập
chỉ mục.
Tại thời điểm này, bạn sẽ bắt đầu thấy những cải thiện nhỏ
trong điểm DA của mình.
Bước 2: Kiểm tra liên kết
Khi bạn tạo nội dung phù hợp với liên kết, hãy yêu cầu nhóm
của bạn thực hiện kiểm tra liên kết hoàn chỉnh trang web của bạn.
Bước này dành riêng cho các trang web ít nhất từ 3 đến 4
tháng tuổi.
Sử dụng Moz Link Research , bạn có thể xác định các liên kết
trỏ đến trang web của mình.
Bạn cũng có thể xem số lượng liên kết đạt được và số lượng
liên kết bị mất trong khoảng thời gian
Với công cụ Nghiên cứu Liên kết, hãy chọn “Liên kết Tên miền”
để nhận danh sách các tên miền đang liên kết trở lại trang web của bạn.
Bạn cũng có thể tìm thấy điều tương tự trong báo cáo Search
Console .
Tuy nhiên, vì chúng tôi đang cố gắng cải thiện DA của trang
web của bạn, lý tưởng nhất là sử dụng dữ liệu do Moz cung cấp.
Kiểm tra điểm spam của từng tên miền liên kết trở lại trang
web của bạn.
Một trong những lý do chính khiến DA của các trang web giảm
là do sự gia tăng số lượng miền spam.
Tìm trang web có Điểm thư rác cao hơn 30%.
Đây là những trang web có khả năng ảnh hưởng đến DA của
trang web của bạn.
Tuy nhiên, điều này là tương đối.
Nếu bạn có một trang web với 90+ DA, 85% các liên kết mà bạn
có sẽ có chất lượng rất cao trong những trường hợp như vậy, một vài liên kết
ngược spam cao sẽ không ảnh hưởng đến DA của bạn.
Điều đó nói rằng, nếu bạn mới bắt đầu trang web của mình và
nhận được ít hơn 100 liên kết ngược, bạn phải xem xét loại bỏ các liên kết có
Điểm Spam rất cao vì chúng có xác suất ảnh hưởng đến thứ hạng DA và SERP của
trang web của bạn.
Tạo danh sách các liên kết mà bạn muốn loại bỏ bằng cách xuất
các miền spam từ công cụ Moz.
Bước 3: Loại bỏ liên kết ngược spam
Trước khi bạn từ chối các miền spam, hãy cố gắng liên hệ với
từng người viết blog và chủ sở hữu trang web của các trang web và yêu cầu họ
xóa các liên kết.
Vì Moz không được liên kết với Google nên không thể phát hiện
các liên kết bị từ chối.
Tác động sẽ chỉ có hiệu lực khi vị trí và số lượng từ khóa xếp
hạng trên Google tăng lên.
Bước 4: Từ chối các liên kết ngược độc hại
Tạo danh sách các miền có điểm spam cao và sử dụng Công cụ từ
chối để yêu cầu Google không xem xét các liên kết ngược từ các miền này để xem
xét xếp hạng.
Cần lưu ý rằng Từ chối không phải là một quá trình tức thì,
có rất nhiều việc thu thập thông tin và lập chỉ mục mà Google phải thực hiện
trước khi tất cả các liên kết bị từ chối.
Theo Google, quá trình này có thể mất tới sáu tháng để hoàn
thành.
Đối với các trang web nhỏ hơn có ít tên miền giới thiệu hơn
để từ chối, quá trình này sẽ có tốc độ nhanh hơn nhiều và những thay đổi có thể
nhìn thấy trong thứ hạng không phải trả tiền sẽ xảy ra trong vòng vài tuần.
Bước 5: Kiểm tra SEO trên trang
Việc trưng bày một trang web không có lỗi cũng quan trọng
như việc xây dựng các liên kết ngược từ các trang web Cơ quan miền cao.
Tuy nhiên, có rất nhiều lỗi SEO on-page mà mắt thường bạn
không thể phát hiện ra.
Để giúp bạn thực hiện kiểm tra SEO trên trang , hãy thử sử dụng
Moz Site Crawl , SEMRush hoặc các công cụ SEO miễn phí như Screaming Frog .
Nếu bạn đang chạy một trang web có rất ít trang, bạn nên sử
dụng Moz On-page Grader .
Tìm các vấn đề SEO trên trang đang ẩn trong trang web và tìm
các giải pháp quan trọng để cải thiện Cơ quan quản lý tên miền .
Bước 6: Kiểm tra kỹ thuật SEO
Mặc dù các dòng phân biệt SEO trên trang và kỹ thuật đang dần
bị mờ đi.
Chúng tôi liệt kê nó như một bước vì tầm quan trọng của nó
trong việc xây dựng Domain Authority .
Một trang web có lỗi kỹ thuật sẽ không có cơ hội lọt vào các
vị trí hàng đầu của Google SERP.
Điều này có nghĩa là các liên kết ngược tự nhiên mà bạn nhận
được sẽ giảm đi đáng kể.
Vào cuối ngày, điều này dẫn đến Cơ quan quản lý miền Moz của
bạn không tăng.
Để đảm bảo trang web của bạn hoạt động tốt về mặt kỹ thuật,
hãy thử sử dụng công cụ Moz Site Crawl .
Công cụ này thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc
phân tích những điều thực sự quan trọng để cải thiện DA của bạn.
Điều này bao gồm danh sách các lỗi chuyển hướng, lỗi trong
Robots.txt, thời gian tải chậm, lỗi chuẩn và một loạt các lỗi 5xx quan trọng đối
với xếp hạng trên Google.
Ngoài việc liệt kê các lỗi, công cụ này cũng cung cấp các giải
pháp phong phú để khắc phục từng lỗi này.
Bước 7: Khắc phục sự cố kỹ thuật và trên trang
Trong giai đoạn này, bạn phải đảm bảo tất cả các lỗi SEO
trên trang và kỹ thuật được giải quyết và sửa chữa.
Khi bạn chắc chắn rằng tất cả các lỗi đã được khắc phục, hãy
chạy một vòng kiểm tra khác để trấn an.
Bây giờ bạn đã có một trang web hoàn hảo trong tay, mọi người
sẽ thích liên kết lại với bạn.
Bước 8: Bắt đầu các hoạt động xây dựng liên kết
Đã đến lúc bắt đầu bước quan trọng nhất trong việc xây dựng
Cơ quan quản lý miền cho trang web của bạn.
Xác định ít nhất 6 nội dung dạng dài trong trang web của bạn
mà mọi người sẽ thích liên kết lại.
Tìm những từ khóa có hiệu suất thấp (những từ khóa nằm trên
trang thứ hai và thứ ba của Google SERP) có lượng tìm kiếm cao.
Trong khi đó, hãy tổ chức theo dõi các trang web tiềm năng
mà bạn có thể tiếp cận.
Bạn có thể làm theo các bước được đề cập ở đây để tiếp cận
blogger thành công .
Bạn cũng có thể thử thực hiện các chiến lược xây dựng liên kết
khác như xây dựng liên kết bị hỏng, cải tạo liên kết, đề cập thương hiệu không
liên kết, v.v. để xây dựng liên kết ngược chất lượng cao.
Tuy nhiên, nếu bạn đang thực hiện tiếp cận blogger, đây là
phương pháp xây dựng liên kết thành công nhất hiện nay, hãy đảm bảo rằng bạn đã
chuẩn bị sẵn một loạt email tiếp cận được soạn thảo kỹ lưỡng.
Sự thành công của các chiến dịch tiếp cận blogger phụ thuộc
phần lớn vào các email tiếp cận mà bạn gửi cho các chủ sở hữu trang web tiềm
năng.
Đảm bảo rằng nội dung dạng dài có liên quan nhất được sử dụng
làm tài liệu tham khảo trong email.
Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn gửi các email tiếp theo cho
các khách hàng tiềm năng bất cứ khi nào được yêu cầu.
NB: Đối với một trang web khá mới để kiếm được 100 liên kết
ngược chất lượng cao, bạn phải gửi tối thiểu 500-800 email tiếp cận.
Bước 9: Tạo nội dung tiếp cận
Khi bạn bắt đầu nhận được những câu trả lời tích cực cho
email tiếp cận của mình, bạn có thể tìm thấy một nguồn lực để đáp ứng tất cả
các yêu cầu về nội dung.
Tuy nhiên, để cải thiện Domain Authority trong thời gian một
tháng, bạn phải làm cho các liên kết hoạt động càng sớm càng tốt.
Để đảm bảo bạn theo kịp tiến độ, hãy thuê ngoài các yêu cầu
về viết nội dung .
Đảm bảo rằng bạn đưa ra các hướng dẫn rõ ràng về nội dung được
viết bởi các dịch giả tự do hoặc các cơ quan thuê ngoài.
Hầu hết các trang web chấp nhận đăng bài của khách sẽ có một
hướng dẫn được thiết lập trước.
Tốt nhất bạn nên chia sẻ điều tương tự với người viết để có
rất ít khả năng bị từ chối nội dung.
Ngoài ra, một số trang web có hướng dẫn rõ ràng về vị trí
liên kết, hãy cố gắng thừa nhận điều này.
Thực tiễn tốt nhất để cải thiện Cơ quan quản lý miền là xây
dựng liên kết đến các bài viết dài chất lượng cao mà bạn đã xây dựng.
Sử dụng các từ khóa có hiệu lực thấp làm neo cho các liên kết
ngược mà bạn sẽ tạo.
Điều này sẽ đảm bảo rằng blog luôn đứng đầu trên Google từ
những từ khóa có lượng tìm kiếm cao và sẽ có nhiều người đến với trang hơn.
Bằng cách này, bạn cũng có thể kiếm được các liên kết ngược
tự nhiên, điều này một lần nữa sẽ làm tăng Cơ quan quản lý miền cho trang web của
bạn.
Bước 10: Chia sẻ nội dung qua mạng xã hội
Ngay sau khi nội dung xuất hiện trực tuyến trên trang web tiếp
cận, hãy chia sẻ nội dung đó trong tất cả các kênh xã hội của bạn .
Bạn cũng có thể yêu cầu nhà xuất bản làm điều tương tự và
cũng có thể yêu cầu họ sử dụng bài viết trong bản tin sắp tới để nhiều người có
thể thấy thú vị và cung cấp cho bạn một liên kết lại.
Bước 11: Lặp lại chiến lược xây dựng liên kết và nội dung
Lặp lại các hoạt động xây dựng liên kết và nội dung trong
vài tháng tới và cố gắng kiếm hơn 200 liên kết ngược chất lượng cao trong vòng
2 tháng.
Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những cải thiện về Điểm số của cơ
quan quản lý miền Moz trên trang web của bạn trong vòng 30 ngày đầu tiên và điểm
DA sẽ tiếp tục tăng khi bạn tiếp cận nhiều blogger hơn.
Lưu ý:
Bạn không nên ưu tiên đạt DA 100. Ưu tiên của bạn phải là đạt
được DA cao hơn các đối thủ cạnh tranh gần nhất của bạn. Nếu bạn có thể nhận được
Cơ quan quản lý miền Moz cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh, thì đây là một
dấu hiệu rõ ràng rằng bạn đang xếp hạng trên họ trên G oogle và các công cụ tìm
kiếm khác .
Phần kết luận
Bây giờ bạn có tất cả.
Bạn chỉ cần vuốt tất cả các thông tin cần thiết để tăng DA của
trang web của bạn trong vòng 30 ngày.
Tuy nhiên, những mẹo này hiệu quả nhất khi bạn triển khai
chúng trên trang web của mình.
Chúng tôi cũng hiểu rằng bạn có thể đang phải đối mặt với
tình trạng khan hiếm tài nguyên để đối phó với các hoạt động này.
Chỉ cần ping cho chúng tôi bằng cách sử dụng trò chuyện trực
tiếp và tất cả chúng tôi đều ở đây để giúp nâng cao DA của trang web của bạn.
Trước khi đăng ký, hãy luôn nhớ rằng DA phải được xem như một
mục tiêu SEO dài hạn và đó là một số liệu tương đối chỉ hoạt động khi bạn so
sánh nó với các đối thủ cạnh tranh phù hợp.
Comments
Post a Comment