Cách Tăng Chỉ Số Domain Authority Từ A - Z

 Làm thế nào để tăng điểm DA?

Bây giờ bạn đã hiểu Domain Authority là gì, DA được tính như thế nào và tầm quan trọng của Domain Authority trong việc đánh giá chất lượng của một trang web, hãy cùng xem một số bước thực tế để tăng quyền hạn cho trang web của bạn.

Cải thiện SEO ngoài trang của trang web của bạn

Kể từ khi DA ra đời, nó đã được sử dụng rộng rãi bởi nhóm tiếp cận cộng đồng để hiểu chất lượng của một trang web.

Các trang web có Cơ quan quản lý tên miền cao thường có một loạt các tên miền giới thiệu có chất lượng rất cao.

Nếu bạn đang cố gắng cải thiện DA của trang web của mình, hãy cố gắng có được các liên kết chất lượng cao từ các tên miền có DA cao hơn DA của bạn.

Điều này sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển DA của bạn.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn không nhận được các liên kết từ các trang web có điểm spam cao hơn .

Điểm thư rác cao có thể dẫn đến việc mất quyền quản lý trang web .

Bằng cách đảm bảo rằng trang web của bạn nhận được các liên kết từ cơ quan có thẩm quyền cao, bạn đưa ra một tín hiệu tích cực cho các thuật toán Moz về chất lượng trang web của bạn.



Luôn giữ một tab trên các liên kết trỏ đến trang web của bạn.

Nếu bạn có số lượng miền liên kết spam trỏ đến trang web cao hơn, DA có thể bị ảnh hưởng nặng nề.

Luôn thực hiện phân tích backlink kỹ lưỡng và nỗ lực loại bỏ bất kỳ liên kết nào có điểm spam hơn 30%.

Bạn cũng phải đảm bảo rằng các liên kết bên ngoài trên trang web của bạn không trỏ đến các miền spam.

Nếu bạn không chắc chắn về chất lượng của trang web mà bạn đang liên kết lại, hãy sử dụng thuộc tính liên kết “không theo dõi” để an toàn hơn.

Từ chối các liên kết bằng Công cụ Google Từ chối cũng có thể giúp cải thiện DA của trang web về lâu dài.

Các cách khác nhau để có được các liên kết trong nước chất lượng đến trang web của bạn

1. Liên kết tự nhiên

Cách tốt nhất để có được các liên kết chất lượng cao đến trang web của bạn là xuất bản nội dung đáng để liên kết.

Khi nhiều người chú ý đến nội dung mà bạn đã xuất bản, họ có thể quan tâm đến việc liên kết lại với một tài nguyên hữu ích.

 


Đây là kịch bản lý tưởng mà Google đề xuất, nhưng rất khó để thực hiện.

Có nhiều cách để xuất bản nội dung xứng đáng với liên kết.

Đó có thể là nội dung dựa trên nghiên cứu hoặc nội dung có thể liên kết như đồ họa thông tin hoặc đồ thị.

Đây là một quá trình tốn nhiều thời gian.

 Nhưng các liên kết kiếm được tự nhiên có giá trị hơn bất kỳ liên kết nào khác mà bạn xây dựng.

2. Tiếp cận Blogger

Đây là một trong những cách tốt nhất và thành công nhất để xây dựng liên kết.

Nếu bạn đang tìm cách xây dựng quyền lực và bạn bị ràng buộc về thời gian, tiếp cận với blogger là phương pháp xây dựng liên kết tốt nhất để làm theo.

Liên hệ với các blogger và quản trị viên web, những người quản lý các trang web phục vụ cho cùng một thị trường ngách như của bạn.

Tiếp cận họ bằng cơ hội đăng bài của khách hoặc yêu cầu họ giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng và các liên kết sẽ được đặt một cách tự nhiên.

3. Xây dựng liên kết bị hỏng

Đây là một chiến lược xây dựng liên kết khác chắc chắn đáng thử.

Tiến hành kiểm tra liên kết bị hỏng của các trang web có DA cao. 

Kiểm tra xem bạn có thể cung cấp cho họ nội dung tốt hơn để liên kết lại hay không.

Chiến lược này mở ra cơ hội đôi bên cùng có lợi vì trang web có thể khắc phục sự cố với liên kết bị hỏng, trong khi bạn nhận được một liên kết ngược chất lượng từ một trang web theo ngữ cảnh mà không cần nỗ lực nhiều vào việc viết một bài đăng trên blog.



4. Đề cập được hủy liên kết

Bạn có thể bắt gặp các trang web có thể đã đề cập đến tên thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, họ có thể đã không liên kết nó trở lại trang web của bạn.

Thực hiện kiểm tra các đề cập thương hiệu mà bạn đã nhận được bằng cách sử dụng SEMRush và đưa ra danh sách chọn lọc các trang web Cơ quan quản lý miền cao.

Tiếp cận họ và yêu cầu liên kết đến văn bản neo thương hiệu.

5. Cải tạo liên kết

Có khả năng bạn đã mất một số liên kết mà bạn kiếm được.

Bằng cách sử dụng Moz, SEMRush và Ahrefs, bạn có thể tìm thấy các liên kết bị mất.

Hãy thử liên hệ với các quản trị viên web của trang web có DA cao, yêu cầu họ sửa các liên kết cho bạn.

6. Thông cáo báo chí

Hãy thử làm PR cho trang web của bạn.

Rất nhiều trang web xuất bản có Domain Authority rất cao.

Lấy lại một liên kết chất lượng tạp chí từ các trang web như vậy rất đáng để nỗ lực.

Bạn có thể chọn làm PR trả phí và PR không phải trả tiền.

Hoạt động PR không phải trả tiền xảy ra khi báo chí nhận thấy rằng bạn đang cung cấp một số giá trị đáng nói.

Điều này thường xảy ra với các tập đoàn lớn, nhưng bạn cũng có thể làm được điều này nếu bạn có một chiến lược bài bản.

Các hoạt động PR trả phí cũng có thể giúp bạn nhận được các liên kết chất lượng cao từ các trang web có DA cao.

Tuy nhiên, một số trang web có thể tính phí bạn.

Tối ưu hóa SEO trên trang

Cải thiện chất lượng SEO trên trang của trang web của bạn là rất quan trọng.

Nó sẽ không chỉ cải thiện thứ hạng tên miền trên Google mà còn tăng điểm DA trên Moz.

Tuy nhiên, các yếu tố trên trang không ảnh hưởng trực tiếp đến điểm DA. 

Nhưng nếu bạn làm sai, nó có thể ảnh hưởng đến thứ hạng trên Google và phản ánh gián tiếp vào điểm DA của bạn.

Moz đã xác nhận rằng khả năng học máy của nó cho phép thực hiện các thay đổi trực quan đối với DA dựa trên các biến động xảy ra trên SERP.

Vì vậy, khi một Bản cập nhật thuật toán mới của Google được triển khai, rất có thể các trang web bị mất vị trí cũng có thể bị giảm điểm DA của họ.

Nếu bạn có ý định cải thiện DA bằng cách tối ưu hóa các yếu tố SEO trên trang, bạn nên sử dụng công cụ On-page Grader do Moz cung cấp.

Sử dụng công cụ On-Page Grader, bạn có thể kiểm tra độ mạnh SEO trên trang của một trang.

Tất cả những gì bạn phải làm là nhập URL bạn muốn kiểm tra cùng với từ khóa trọng tâm mà bạn muốn xếp hạng .

Khi Moz xử lý báo cáo trên trang, bạn sẽ nhận được điểm tổng thể trên trang cho trang của mình, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà Moz xem xét.

Tiêu đề meta, Mô tả, Văn bản thay thế, Liên kết nội bộ, v.v., là một số yếu tố mà Moz xem xét khi kiểm tra điểm SEO trên trang của trang web của bạn.

Công cụ này cũng hiển thị các khu vực cần sự chú ý ngay lập tức của quản trị viên web và cả các phương pháp hay nhất cần tuân theo để tối ưu hóa chúng.

Tôi đã trình bày một bài viết chuyên sâu về Kỹ thuật SEO trên trang, trong đó tôi đã cố gắng bao gồm tất cả các khía cạnh mà Google và Moz xem xét trong khi xếp hạng một trang dựa trên sức mạnh trên trang.

Dưới đây là tổng quan về những điều bạn phải xem xét ngoài chất lượng viết và nội dung hấp dẫn để cải thiện cơ hội tăng Cơ quan quản lý miền cho trang web của bạn.

 

1. Tối ưu hoá Từ khoá

Trước khi bạn bắt đầu viết nội dung cho trang web của mình, hãy đảm bảo rằng bạn có một bộ từ khóa mà bạn muốn xếp hạng.

Bắt đúng từ khóa cũng có nghĩa là bạn đang điều chỉnh nội dung phù hợp với nội dung của đối tượng mục tiêu.

Viết nội dung mà không ai đọc không làm tăng giá trị cho trang web của bạn và cả đối tượng mục tiêu.



2. Tính mới của nội dung

Nội dung của bạn có thể trở nên cũ sau vài năm hoặc thậm chí vài tháng.

Điều này có thể khiến thứ hạng không phải trả tiền và điểm DA của bạn giảm xuống.

Vì DA cũng được tính toán dựa trên số lượng từ khóa đang xếp hạng trên Google SERP, nên thời điểm một phần từ khóa mất vị trí, bạn có thể thấy điểm DA giảm.

Để đảm bảo rằng các từ khóa vẫn ở các vị trí hàng đầu của Google SERP, bạn phải tiếp tục cập nhật nội dung mang lại nhiều lưu lượng truy cập nhất cho trang web của bạn.

3. Tối ưu hóa URL

Các URL là đôi khi các yếu tố bị bỏ qua nhất trên trang.

Hầu hết thời gian, URL của một trang web được CMS tự động tạo và không thân thiện với SEO.

Một URL thân thiện với SEO phải tuân theo một số phương pháp hay nhất.

Hãy xem bài đăng này để biết thêm về các phương pháp hay nhất về tối ưu hóa URL.

4. Tiêu đề meta

Đây là khía cạnh quan trọng nhất của tối ưu hóa trên trang và được coi là một trong những yếu tố xếp hạng SEO quan trọng nhất.

Việc không tối ưu hóa tiêu đề có thể dẫn đến việc các trang của bạn không được xếp hạng trên Google SERP và có thể dẫn đến việc Cơ quan quản lý miền Moz của bạn không được cải thiện.

Vì công cụ On-Page Grader coi Meta Title là một thành phần quan trọng, nên có nhiều khả năng DA của một trang web có thể dao động nếu tiêu đề không được tối ưu hóa.

5. Mô tả Meta

Meta Description không phải là một yếu tố xếp hạng cho Google.

Tuy nhiên, khi nói đến Moz, nó coi mô tả meta là một yếu tố phân loại trên trang không thể thiếu.

Việc không tối ưu hóa mô tả với từ khóa trọng tâm có thể làm giảm xếp hạng tổng thể của trang web của bạn.

6. Thẻ tiêu đề

Google đã xác nhận rằng thẻ H1 và các thẻ tiêu đề khác được sử dụng trong một trang cung cấp dấu hiệu rõ ràng về các chủ đề khác nhau được đề cập trong trang . 

7. Alt hình ảnh

Một yếu tố quan trọng khác mà Moz sử dụng để hiểu chất lượng của một trang là văn bản thay thế được sử dụng trong hình ảnh.

 


Theo Moz, việc sử dụng các từ khóa trọng tâm và từ khóa LSI tạo ra “mối tương quan tích cực” khi nói đến thứ hạng tốt hơn trên Google và cũng như khi nói đến việc cải thiện Cơ quan quản lý tên miền.

8. Liên kết nội bộ

Liên kết nội bộ cũng là một yếu tố xếp hạng trên trang quan trọng đối với Moz.

Theo họ, số lượng liên kết nội bộ tối ưu sẽ giúp thu thập dữ liệu tốt hơn và cũng giúp người dùng điều hướng qua các trang khác nhau trong trang web.

Moz khuyến nghị không quá 100 liên kết nội bộ trong một trang.

Con số này là tương đối với số lượng từ trên trang.

9. Khắc phục sự cố SEO kỹ thuật

Một lý do tại sao Thuật toán Google phạt các trang web là do chúng không tuân theo các phương pháp hay nhất về kỹ thuật SEO.

Quá nhiều chuyển hướng 301, các trang trùng lặp, thiếu liên kết chuẩn, v.v., có thể dẫn đến việc giảm thứ hạng tên miền của các trang web.

Ngoài ra, bạn cũng phải xem xét việc kiểm tra tệp Robot.txt, .htaccess , mã lỗi, đánh dấu lược đồ và mã trạng thái http.

10. Tốc độ tải trang

Sau khi Google công bố tính năng ưu tiên lập chỉ mục trên thiết bị di động , một trong những yếu tố quan trọng nhất mà Google xem xét khi xếp hạng các trang web là tốc độ tải trang .

Bất kỳ trang web nào tụt lại phía sau đối thủ cạnh tranh về tốc độ trang web đều có khả năng bị sụt giảm vị trí từ khóa không phải trả tiền.

Ngoài ra, bất kỳ trang web nào không thực hiện được chuyển đổi sang phiên bản đáp ứng trên thiết bị di động cũng có thể bị chặn từ Google SERP.

Tất cả điều này có thể ảnh hưởng gián tiếp đến Cơ quan quản lý miền của trang web của bạn.

Tăng tín hiệu xã hội của bạn

Mặc dù không có nhiều người nói về tác động của Tín hiệu xã hội đối với DA, vì Moz xem xét rất nhiều yếu tố bên ngoài trước khi quyết định DA của một trang web, chúng tôi tin rằng tín hiệu xã hội là một trong những yếu tố.

Mặc dù Google vẫn chưa xác nhận liệu Social Signal có phải là một phần của thuật toán hay không, các trang đang xếp hạng ở các vị trí hàng đầu trên Google SERP thường có tỷ lệ chia sẻ xã hội cao.

Cách để tăng tín hiệu xã hội cho trang web của bạn là đảm bảo rằng bạn tích cực chia sẻ các bài đăng thú vị thông qua các kênh chính thức.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các biểu tượng mạng xã hội vào trang web để Google có thể dễ dàng hiểu được tín hiệu.

Làm thế nào để tăng Điểm DA?

Hãy đến với mấu chốt của vấn đề. Làm thế nào để xây dựng Cơ quan quản lý miền cho trang web của bạn trong vòng 30 ngày

Như tôi đã đề cập, không giống như những thay đổi ngay lập tức mà bạn thấy trên Google SERPs sau khi thực hiện một vài chỉnh sửa đối với nội dung của bạn hoặc thông qua việc xây dựng liên kết ngược, DA rất khó xảy ra.

Cần một ít thời gian để Cơ quan quản lý miền phản ánh về nỗ lực bạn đã bỏ ra. Tuy nhiên, có một số phương pháp phải thử để tăng DA cho trang web của bạn.

Nếu bạn triển khai các phương pháp hay nhất này, bạn có thể đảm bảo rằng DA của trang web của bạn tăng lên trong vòng 30 ngày hoặc ít hơn. Vì vậy, đây là kế hoạch mà bạn có thể vuốt từ chúng tôi. Không sợ phí.

Bước 1: Tạo nội dung thu hút chất lượng cao

Trước khi bắt đầu tối ưu hóa SEO trên trang và ngoài trang, hãy đảm bảo rằng bạn có nội dung đáng để liên kết lại. Đầu tư thời gian của bạn để viết nội dung dài.

Nó đã được chứng minh rằng nội dung dạng dài có cơ hội lớn hơn để thu hút các liên kết ngược tự nhiên.

Ngoài ra, những loại nội dung này có thể xếp hạng cho số lượng từ khóa cao hơn trên các công cụ tìm kiếm.

Một nội dung thu hút các liên kết ngược tự nhiên thường có điểm SEO trên trang cao.

Ngược lại, điều này có nghĩa là trang được tối ưu hóa cao cho các từ khóa mục tiêu và có tất cả sức mạnh tên miền để xếp hạng cao trên Google Tìm kiếm

Khi ngày càng nhiều từ khóa bắt đầu xếp hạng trên Google, Thuật toán học máy của Moz sẽ bắt đầu chọn từ khóa từ Google SERP và bắt đầu lập chỉ mục.

Tại thời điểm này, bạn sẽ bắt đầu thấy những cải thiện nhỏ trong điểm DA của mình.

Bước 2: Kiểm tra liên kết

Khi bạn tạo nội dung phù hợp với liên kết, hãy yêu cầu nhóm của bạn thực hiện kiểm tra liên kết hoàn chỉnh trang web của bạn.

Bước này dành riêng cho các trang web ít nhất từ ​​3 đến 4 tháng tuổi.

Sử dụng Moz Link Research , bạn có thể xác định các liên kết trỏ đến trang web của mình.

Bạn cũng có thể xem số lượng liên kết đạt được và số lượng liên kết bị mất trong khoảng thời gian

Với công cụ Nghiên cứu Liên kết, hãy chọn “Liên kết Tên miền” để nhận danh sách các tên miền đang liên kết trở lại trang web của bạn.

Bạn cũng có thể tìm thấy điều tương tự trong báo cáo Search Console .

Tuy nhiên, vì chúng tôi đang cố gắng cải thiện DA của trang web của bạn, lý tưởng nhất là sử dụng dữ liệu do Moz cung cấp.

Kiểm tra điểm spam của từng tên miền liên kết trở lại trang web của bạn.

Một trong những lý do chính khiến DA của các trang web giảm là do sự gia tăng số lượng miền spam.

Tìm trang web có Điểm thư rác cao hơn 30%.

Đây là những trang web có khả năng ảnh hưởng đến DA của trang web của bạn.

Tuy nhiên, điều này là tương đối.

Nếu bạn có một trang web với 90+ ​​DA, 85% các liên kết mà bạn có sẽ có chất lượng rất cao trong những trường hợp như vậy, một vài liên kết ngược spam cao sẽ không ảnh hưởng đến DA của bạn.

Điều đó nói rằng, nếu bạn mới bắt đầu trang web của mình và nhận được ít hơn 100 liên kết ngược, bạn phải xem xét loại bỏ các liên kết có Điểm Spam rất cao vì chúng có xác suất ảnh hưởng đến thứ hạng DA và SERP của trang web của bạn.

Tạo danh sách các liên kết mà bạn muốn loại bỏ bằng cách xuất các miền spam từ công cụ Moz.

https://www.crunchyroll.com/user/duyetvayonline
https://public.tableau.com/app/profile/duyet.vay.online
https://www.wattpad.com/user/duyetvayonline
https://angel.co/u/duyet-vay-online
https://www.kiva.org/lender/duyetvayonline
https://seekingalpha.com/user/55110793/comments
https://www.provenexpert.com/duyt-vay-online/
https://forums.eugensystems.com/memberlist.php?mode=viewprofile&u=138291
https://www.figma.com/files/user/1030407258339082791?fuid=1030407258339082791
https://www.droidforums.net/members/duyetvayonline.452700/
https://archive.org/details/@duyetvayonline
https://ko-fi.com/duyetvayonline
https://data.world/duyetvayonline
https://medium.com/@duyetvayonline
https://coolors.co/u/duyet_vay_online
https://www.sbnation.com/users/duyetvayonline
https://www.dogforums.com/members/duyetvayonline.322980/#about

Bước 3: Loại bỏ liên kết ngược spam

Trước khi bạn từ chối các miền spam, hãy cố gắng liên hệ với từng người viết blog và chủ sở hữu trang web của các trang web và yêu cầu họ xóa các liên kết.

Vì Moz không được liên kết với Google nên không thể phát hiện các liên kết bị từ chối.

Tác động sẽ chỉ có hiệu lực khi vị trí và số lượng từ khóa xếp hạng trên Google tăng lên.

Bước 4: Từ chối các liên kết ngược độc hại

Tạo danh sách các miền có điểm spam cao và sử dụng Công cụ từ chối để yêu cầu Google không xem xét các liên kết ngược từ các miền này để xem xét xếp hạng.

Cần lưu ý rằng Từ chối không phải là một quá trình tức thì, có rất nhiều việc thu thập thông tin và lập chỉ mục mà Google phải thực hiện trước khi tất cả các liên kết bị từ chối.

Theo Google, quá trình này có thể mất tới sáu tháng để hoàn thành.

Đối với các trang web nhỏ hơn có ít tên miền giới thiệu hơn để từ chối, quá trình này sẽ có tốc độ nhanh hơn nhiều và những thay đổi có thể nhìn thấy trong thứ hạng không phải trả tiền sẽ xảy ra trong vòng vài tuần.

Bước 5: Kiểm tra SEO trên trang

Việc trưng bày một trang web không có lỗi cũng quan trọng như việc xây dựng các liên kết ngược từ các trang web Cơ quan miền cao.

Tuy nhiên, có rất nhiều lỗi SEO on-page mà mắt thường bạn không thể phát hiện ra.

Để giúp bạn thực hiện kiểm tra SEO trên trang , hãy thử sử dụng Moz Site Crawl , SEMRush hoặc các công cụ SEO miễn phí như Screaming Frog .

Nếu bạn đang chạy một trang web có rất ít trang, bạn nên sử dụng Moz On-page Grader .

Tìm các vấn đề SEO trên trang đang ẩn trong trang web và tìm các giải pháp quan trọng để cải thiện Cơ quan quản lý tên miền .



Bước 6: Kiểm tra kỹ thuật SEO

Mặc dù các dòng phân biệt SEO trên trang và kỹ thuật đang dần bị mờ đi.

Chúng tôi liệt kê nó như một bước vì tầm quan trọng của nó trong việc xây dựng Domain Authority .

Một trang web có lỗi kỹ thuật sẽ không có cơ hội lọt vào các vị trí hàng đầu của Google SERP.

Điều này có nghĩa là các liên kết ngược tự nhiên mà bạn nhận được sẽ giảm đi đáng kể.

Vào cuối ngày, điều này dẫn đến Cơ quan quản lý miền Moz của bạn không tăng.

Để đảm bảo trang web của bạn hoạt động tốt về mặt kỹ thuật, hãy thử sử dụng công cụ Moz Site Crawl .

Công cụ này thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc phân tích những điều thực sự quan trọng để cải thiện DA của bạn.

Điều này bao gồm danh sách các lỗi chuyển hướng, lỗi trong Robots.txt, thời gian tải chậm, lỗi chuẩn và một loạt các lỗi 5xx quan trọng đối với xếp hạng trên Google.

Ngoài việc liệt kê các lỗi, công cụ này cũng cung cấp các giải pháp phong phú để khắc phục từng lỗi này.

Bước 7: Khắc phục sự cố kỹ thuật và trên trang

Trong giai đoạn này, bạn phải đảm bảo tất cả các lỗi SEO trên trang và kỹ thuật được giải quyết và sửa chữa.

Khi bạn chắc chắn rằng tất cả các lỗi đã được khắc phục, hãy chạy một vòng kiểm tra khác để trấn an.

Bây giờ bạn đã có một trang web hoàn hảo trong tay, mọi người sẽ thích liên kết lại với bạn.

Bước 8: Bắt đầu các hoạt động xây dựng liên kết

Đã đến lúc bắt đầu bước quan trọng nhất trong việc xây dựng Cơ quan quản lý miền cho trang web của bạn.

Xác định ít nhất 6 nội dung dạng dài trong trang web của bạn mà mọi người sẽ thích liên kết lại.

Tìm những từ khóa có hiệu suất thấp (những từ khóa nằm trên trang thứ hai và thứ ba của Google SERP) có lượng tìm kiếm cao.

Trong khi đó, hãy tổ chức theo dõi các trang web tiềm năng mà bạn có thể tiếp cận.

Bạn có thể làm theo các bước được đề cập ở đây để tiếp cận blogger thành công .

Bạn cũng có thể thử thực hiện các chiến lược xây dựng liên kết khác như xây dựng liên kết bị hỏng, cải tạo liên kết, đề cập thương hiệu không liên kết, v.v. để xây dựng liên kết ngược chất lượng cao.

Tuy nhiên, nếu bạn đang thực hiện tiếp cận blogger, đây là phương pháp xây dựng liên kết thành công nhất hiện nay, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn một loạt email tiếp cận được soạn thảo kỹ lưỡng.

Sự thành công của các chiến dịch tiếp cận blogger phụ thuộc phần lớn vào các email tiếp cận mà bạn gửi cho các chủ sở hữu trang web tiềm năng.

Đảm bảo rằng nội dung dạng dài có liên quan nhất được sử dụng làm tài liệu tham khảo trong email.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn gửi các email tiếp theo cho các khách hàng tiềm năng bất cứ khi nào được yêu cầu.

NB: Đối với một trang web khá mới để kiếm được 100 liên kết ngược chất lượng cao, bạn phải gửi tối thiểu 500-800 email tiếp cận.



Bước 9: Tạo nội dung tiếp cận

Khi bạn bắt đầu nhận được những câu trả lời tích cực cho email tiếp cận của mình, bạn có thể tìm thấy một nguồn lực để đáp ứng tất cả các yêu cầu về nội dung.

Tuy nhiên, để cải thiện Domain Authority trong thời gian một tháng, bạn phải làm cho các liên kết hoạt động càng sớm càng tốt.

Để đảm bảo bạn theo kịp tiến độ, hãy thuê ngoài các yêu cầu về viết nội dung .

Đảm bảo rằng bạn đưa ra các hướng dẫn rõ ràng về nội dung được viết bởi các dịch giả tự do hoặc các cơ quan thuê ngoài.

Hầu hết các trang web chấp nhận đăng bài của khách sẽ có một hướng dẫn được thiết lập trước.

Tốt nhất bạn nên chia sẻ điều tương tự với người viết để có rất ít khả năng bị từ chối nội dung.

Ngoài ra, một số trang web có hướng dẫn rõ ràng về vị trí liên kết, hãy cố gắng thừa nhận điều này.

Thực tiễn tốt nhất để cải thiện Cơ quan quản lý miền là xây dựng liên kết đến các bài viết dài chất lượng cao mà bạn đã xây dựng.

Sử dụng các từ khóa có hiệu lực thấp làm neo cho các liên kết ngược mà bạn sẽ tạo.

Điều này sẽ đảm bảo rằng blog luôn đứng đầu trên Google từ những từ khóa có lượng tìm kiếm cao và sẽ có nhiều người đến với trang hơn.

Bằng cách này, bạn cũng có thể kiếm được các liên kết ngược tự nhiên, điều này một lần nữa sẽ làm tăng Cơ quan quản lý miền cho trang web của bạn.

Bước 10: Chia sẻ nội dung qua mạng xã hội

Ngay sau khi nội dung xuất hiện trực tuyến trên trang web tiếp cận, hãy chia sẻ nội dung đó trong tất cả các kênh xã hội của bạn .

Bạn cũng có thể yêu cầu nhà xuất bản làm điều tương tự và cũng có thể yêu cầu họ sử dụng bài viết trong bản tin sắp tới để nhiều người có thể thấy thú vị và cung cấp cho bạn một liên kết lại.

Bước 11: Lặp lại chiến lược xây dựng liên kết và nội dung



Lặp lại các hoạt động xây dựng liên kết và nội dung trong vài tháng tới và cố gắng kiếm hơn 200 liên kết ngược chất lượng cao trong vòng 2 tháng.

Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những cải thiện về Điểm số của cơ quan quản lý miền Moz trên trang web của bạn trong vòng 30 ngày đầu tiên và điểm DA sẽ tiếp tục tăng khi bạn tiếp cận nhiều blogger hơn.

Lưu ý:

Bạn không nên ưu tiên đạt DA 100. Ưu tiên của bạn phải là đạt được DA cao hơn các đối thủ cạnh tranh gần nhất của bạn. Nếu bạn có thể nhận được Cơ quan quản lý miền Moz cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh, thì đây là một dấu hiệu rõ ràng rằng bạn đang xếp hạng trên họ trên G oogle và các công cụ tìm kiếm khác .

Phần kết luận

Bây giờ bạn có tất cả.

Bạn chỉ cần vuốt tất cả các thông tin cần thiết để tăng DA của trang web của bạn trong vòng 30 ngày.

Tuy nhiên, những mẹo này hiệu quả nhất khi bạn triển khai chúng trên trang web của mình.

Chúng tôi cũng hiểu rằng bạn có thể đang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm tài nguyên để đối phó với các hoạt động này.

Chỉ cần ping cho chúng tôi bằng cách sử dụng trò chuyện trực tiếp và tất cả chúng tôi đều ở đây để giúp nâng cao DA của trang web của bạn.

Trước khi đăng ký, hãy luôn nhớ rằng DA phải được xem như một mục tiêu SEO dài hạn và đó là một số liệu tương đối chỉ hoạt động khi bạn so sánh nó với các đối thủ cạnh tranh phù hợp.

Comments

Popular posts from this blog

Tại Sao Social Media Lại Quan Trọng Đối Với Google SEO

Danh Sách Website Đi Link Dofollow Hiệu Quả

Bí Quyết Cải Thiện CTR Với Schema FAQ| Cách Tạo Schema FAQ